Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ-HỌC MÀ CHƠI,CHƠI MÀ HỌC

HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ-HỌC MÀ CHƠI,CHƠI MÀ HỌC

Học Tiếng Anh theo nhiều cách thức khác nhau để tạo cảm hứng học tập cho trẻ-Trường Hoàng Gia
Việc học kết hợp các trò chơi giúp tạo ra sự cân bằng giữa học tập và thư giãn để các em phát triển tốt thể chất lẫn tinh thần, giữa hoạt động trí óc và sự vận động cơ thể.
Các bậc cha mẹ thường có suy nghĩ cho trẻ đi học tiếng Anh từ nhỏ để rèn luyện khả năng khi còn sớm. Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng học tốt, tiến bộ như bố mẹ mong đợi, nhất là với những bé nhút nhát, ngại giao tiếp. Các bố mẹ cũng không nên quá coi trọng việc học mà lại quên theo dõi những biến đổi về tâm lý của con mình như mệt mỏi, chán học...
Việc kết hợp vừa học vừa chơi trong quá trình học tiếng Anh có thể mang lại nhiều lợi ích và khả năng phản xạ, tư duy trực tiếp bằng trong các trò chơi. Hơn thế, trẻ sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và nặng nề với việc học.Với việc học tiếng Anh từ nhỏ, phương pháp học phù hợp và môi trường học năng động là những yếu tố cần thiết. Trẻ không nên bị ép buộc học quá nhiều hay học theo kiểu truyền thống với các bài giảng lý thuyết, làm bài tập, trả lời từ mới hàng ngày. Phương pháp như vậy dễ gây ra chán nản, nhất là ở lứa tuổi ham chơi, năng động của các bé. Điều quan trọng là bé phải hứng thú với tiếng Anh bởi niềm vui mang lại động lực lớn, tâm lý thoải mái giúp tiếp thu tốt.
Bên cạnh đó, việc tham gia các chuyến dã ngoại cùng bạn bè trong cùng khóa học còn giúp trẻ thêm năng động, tiến bộ hơn trong các hoạt động xã hội, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm - một trong những kỹ năng cần thiết trong tương lai của mỗi người.
Chị Lan (32 tuổi) sống ở quận Bình Thạnh, TP HCM chia sẻ: "Tôi đánh giá cao những trung tâm biết kết hợp, lồng ghép việc học vào việc vui chơi giải trí cho các cháu. Con gái tôi không năng động và ngại giao tiếp, nhất là nói tiếng Anh. Trước đây tôi chỉ để cháu theo học tiếng Anh trên trường, sau này cho cháu đi học ở Trường Hoàng Gia. Các hoạt động ngoại khóa giúp cháu trở nên hoạt bát hơn nên tôi vui lắm".
Dã ngoại Bình Dương - khóa Summer Fantasy 2015 của Trung tâm Anh ngữ AMA.
Tương tự vậy, chị Trang, 35 tuổi ở quận 1, TP HCM cũng chia sẻ: "Tôi biết là học tiếng Anh từ nhỏ giúp trẻ phát triển khả năng tư duy và còn tốt cho tương lai sau này. Tuy nhiên tôi còn chú trọng đến phương pháp giảng dạy của các trung tâm trước khi cho con đi học. Tôi mong muốn môi trường năng động, vừa học vừa chơi để cháu không thấy chán và mang lại hiệu quả cao".
Điều mà các bậc làm cha mẹ mong đợi là thấy con mình ngày một hứng thú và học tiến bộ tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu đóng vai trò quan trọng cho tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");