Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

WHY DO YOU LEARN ENGLISH?( Học tiếng Anh để làm gì?)

Học tiếng Anh để làm gì ?


Trong xu hướng hội nhập, hầu hết các công ty, tập đoàn trong cũng như ngoài nước đều đòi hỏi người làm việc cho họ phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, đặc biệt tiếng Anh giao tiếp. 

                                   



1. Giỏi tiếng Anh mới có việc làm tốt

Hiện nay các công ty, tập đoàn quốc tế đều đỏi hỏi ứng viên phải có khả năng tiếng Anh, ít nhất là ở trình độ cơ bản của nghe và nói. Đó là sự thật rằng, trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, các công ty, tập toàn quốc tế đều muốn tiết kiệm chi phí đào tạo và họ muốn có đầu vào nhân lực tốt hơn. Thay vì phải tuyển hai người, một làm việc chuyên môn, một phiên dịch, họ chỉ muốn tuyển một người duy nhất, vừa thông thạo tiếng Anh vừa có thể xử lí những công việc mang tính chuyên môn.

2. Giỏi tiếng Anh để có nhiều cơ hội phát triển hơn 

Giỏi tiếng Anh mới có cơ hội phát triển nghề nghiệp nhiều hơn cho bản thân thông qua các công ty đa quốc gia hay có thể du học hoặc tìm kiếm nguồn tài liệu nâng cao chuyên môn.

Việt Nam nay đã là một thành viên của tổ chức kinh tế thế giới WTO và là một điểm đến hấp dẫn với các đối tác, tập đoàn nước ngoài cũng như du khách quốc tế. Do đó, nhu cầu học tiếng Anh cũng như việc bổ sung kiến thức, có được bằng cấp để có thể phát triển, giành lấy cơ hội cho bản thân trong tương lai là một nhu cầu cấp bách và chính đáng trong giới trẻ.

Bằng cấp và các chứng chỉ tiếng Anh đạt điểm cao (TOEIC, TOELF, IELTS...) tuy không quyết định hoàn toàn việc có thành công trong tương lai hay không nhưng trước hết nó chính là hành trang không thể thiếu của bất cứ ai muốn thành công trên con đường sự nghiệp của mình trong môi trường làm việc quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng cho các tập đoàn, công ty quốc tế lớn quyết định nhận bạn hay không. Cũng vậy, nó cũng chính là điều kiện tiên quyết đầu tiên đối với các bạn muốn du học, do đó, nhu cầu học tiếng Anh trong xã hội ngày nay lại càng trở nên cần thiết và bức bách.

3. Giỏi tiếng Anh để tiếp cận nền văn hóa đa dạng 

Giỏi tiếng Anh để tiếp cận nền văn hóa đa dạng của các nước trên thế giới, cải thiện tầm nhìn và trau dồi kiến thức thông qua sách báo, điện ảnh, âm nhạc.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chung toàn cầu, biết tiếng Anh, bạn đã có khả năng giao tiếp với hơn 53 nước và có thể hòa nhập với âm nhạc, phim ảnh, sách báo.




TPHCM : 220-222 Quốc Lộ 13, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

BÌNH DƯƠNG: A1B101 Chung Cư Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD

Website :  www.truonghoanggia.edu.vn

Email:  truonghoanggiasaigon@gmail.com

Điện thoại: 0902641618 - 0989731783- 093 726 1618



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");