Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI AN PHÚ-THUẬN AN -BÌNH DƯƠNG

HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI AN PHÚ-THUẬN AN -BÌNH DƯƠNG


Trong điều kiện hội nhập quốc tế hiện nay, tiếng Anh đã chiếm một vị trí quan trọng gần như hàng đầu. Với cái nhìn ngày càng cởi mở và hiện đại hơn, xác định được tiếng Anh như Chiếc chìa khóa vàng mở ra các cơ hội nghề nghiệp cao trong tương lai cho con em mình, các bậc phụ huynh ngay từ đầu đã mong muốn được hướng trẻ đến với một môi trường học tập mang tính quốc tế cao.
Bắt đầu từ độ tuổi mẫu giáo, trẻ có thể làm quen dần với môi trường học tập hiện đại với các câu từ tiếng Anh đơn giản. Nhưng để trẻ học thế nào cho đúng và vừa phải, trẻ tiếp thu một cách tự giác và hào hứng nhất lại là một vấn đề hoàn toàn khác! Nắm bắt được nhu cầu này của các bậc làm cha làm mẹ, Trung tâm chúng tôi có thể đáp ứng một cách tốt nhất và đầy đủ nhất mà những gì phụ huynh mong đợi.

Để trẻ thích thú hơn về môn tiếng Anh ,trung tâm hướng đến cách làm sao để trẻ có thể tiếp thu một cách dễ dàng theo mục tiêu học mà chơi, chơi mà học: Tránh việc tạo đè nặng tư duy “dạy” và “học”, khiến việc học hỏi, tìm tòi một ngôn ngữ mới của con trẻ trở thành một áp lực vô hình. Tương lai có thể khiến trẻ cảm thấy sợ việc học. Hãy giúp con trẻ làm chủ sân chơi ngoại ngữ và dần dần định hướng việc học tập nâng cao để trẻ có thể đạt kết quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, trung tâm tập trung vào các hoạt động và hình ảnh, hơn là lý thuyết: Bất kỳ hoạt động nào như: trò chơi, âm nhạc, diễn kịch, các trò chơi tương tác với hình ảnh sinh động… sẽ giúp trẻ tham gia tự nhiên và hào hững vào môi trường tiếng Anh. Trẻ có thể sử dụng tiếng anh linh hoạt, không gượng ép. 
Hơn nữa các hoạt động đa dạng sẽ giúp trẻ có thêm trải nghiệm văn hóa,  tăng sự sáng tạo và hình thành thêm phong cách và cá tính trong học tập. Chính những điều đó sẽ là nên tường cho tương lai ham học hỏi và đạt kết quả học tập tốt của trẻ.

Trong giai đoạn đầu của việc học ngoại ngữ, trẻ chủ yếu học qua việc sao chép bắt chước. Và kỹ năng nghe nói là những kỹ năng đầu tiên trẻ cần được học khi bắt đầu với một ngôn ngữ mới. Dạy tiếng Anh trẻ em cần phải giúp trẻ phát huy được khả năng ứng dụng tiếng Anh vào thực tế, mà ở đây chủ yếu là thông qua kỹ năng nghe nói. Điều này mang đến cho trẻ tâm lý tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Hơn nữa, tập trung nhiều vào nghe nói sẽ giúp học sinh phát âm chuẩn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có những đổi mới trong việc dạy và học để mang đến hiệu quả cao nhất cho học viên, nhằm làm tăng sự thích thú trong học tập, phát huy hết khả năng của bản thân các bạn.

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ,chúng tôi luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. 
Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần. Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ như máy vi tính, máy chiếu, nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

Trung tâm chúng tôi chiêu sinh học viên bao gồm trẻ em, học sinh tiểu học , trung học và người lớn.

Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Hoàng Gia được toạ lạc ngay tại 
Cơ sở 1: 61 đường D5, Q.Bình Thạnh,Tp.HCM
Cơ sở 2: A1B101 Cc Becamex -KDC Vietsing, Thuận An Bình Dương,cách siêu thị AEON mall 2km.

Web: http://www.truonghoanggia.edu.vn/

Please contact: 093 726 1618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");