Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

NHỜ INTERNET, AI CŨNG CÓ THỂ HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN NGƯỜI BẢN NGỮ




Công nghệ thông tin phát triển đã san đều cơ hội cho bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả cùng người bản xứ dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa. Tại Việt nam, nhiều doanh nghiệp đặt trụ sở hay nhà máy sản xuất thường không ở các thành phố lớn. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự đáp ứng yêu cầu ngoại ngữ.

Anh Hoàng (30 tuổi) làm việc tại nhà máy Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh cho biết: “Hàng ngày, ở công ty tôi đều phải sử dụng tiếng Anh để trao đổi công việc với sếp. Nhiều lúc muốn trình bày vấn đề cặn kẽ hơn nhưng vốn tiếng Anh hạn chế khiến tôi không thể truyền tải hết được những gì muốn nói. Tôi rất muốn nâng cao trình độ tiếng Anh nhưng thời gian ngoài công việc còn lại rất ít, tôi đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp ưng ý.”

Chị Trần Nga (35 tuổi) đang làm nhân sự cho một doanh nghiệp nước ngoài tại Nghệ An chia sẻ: “Các bạn giỏi ngoại ngữ thường tìm kiếm cơ hội ở các thành phố lớn, chính bởi vậy, các công ty rất khó tuyển được những bạn vừa giỏi chuyên môn, vừa giỏi tiếng Anh làm việc ở tỉnh. Không còn cách nào khác, các bạn ngoại tỉnh nếu đã có chuyên môn vững vàng lại càng phải giỏi ngoại ngữ bởi cơ hội làm việc của các bạn ở doanh nghiệp nước ngoài là rất lớn.”

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những người muốn học tiếng Anh nhưng không sống tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh là không có môi trường để giao tiếp với người bản xứ thường xuyên. Đó là rào cản lớn trong quá trình nâng cao trình độ giao tiếp ngoại ngữ của họ.

May mắn là công nghệ thông tin phát triển đã giúp cho nhiều người ở những địa phương xa xôi có cơ hội được học tiếng Anh bài bản và hiệu quả hơn. Đây là thay đổi lớn nhất mà công nghệ mang lại khi lượng người theo học tiếng Anh tại các địa phương đã tăng lên đáng kể nhờ có Internet. Giờ đây, không cần đến các thành phố lớn, người học cũng có thể trò chuyện và giao tiếp với người nước ngoài trong môi trường online.

Thậm chí, nhờ có các chương trình học tiếng Anh trực tuyến, những người ngoại tỉnh có điều kiện học tập với các thầy cô giáo bản ngữ. Được hướng dẫn và luyện giao tiếp với các thầy cô người Mỹ - Âu - Úc hàng ngày mà không mất nhiều thời gian công sức đi lại, họ đang đứng trước cơ hội có được khả năng ngoại ngữ không thua kém bất kỳ người dân ở các thành phố lớn nào.

Để học tiếng Anh online, người dùng chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh và mạng Internet để kết nối và bắt đầu luyện tập. Tuy nhiên, mặc dù học online cho phép người dùng được tự do lựa chọn thời gian và địa điểm học tập nhưng để có thể học thành công chưa bao giờ là dễ dàng. Muốn thành thạo tiếng Anh bằng cách học trực tuyến, học viên cần vạch ra cho mình một kế hoạch học tập cụ thể và kiên trì theo đuổi đến cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");