Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Trẻ nên học tiếng Anh ngay từ 4-6 tuổi

Trẻ nên học tiếng Anh ngay từ 4-6 tuổi là tốt nhất


“Theo ý kiến của nhiều chuyên gia ngôn ngữ và tâm lý thì giai đoạn trẻ từ 4-6 tuổi là giai đoạn vàng để kích hoạt tiềm năng học ngôn ngữ cho trẻ. Thật là đặc biệt vì khi sinh ra đứa trẻ chỉ biết khóc nhưng đến 4 tuổi trẻ đã có thể nói một ngôn ngữ thành thạo mặc dù có những bé phát âm vẫn còn chưa được chuẩn. Điều đó chứng tỏ, khả năng học ngôn ngữ một cách tự nhiên đã hình thành trong trẻ. Ở độ tuổi này, trẻ sẽ dễ dàng tiếp nhận ngôn ngữ mới nếu được tiếp cận với môi trường học tiếng phong phú và nghe ngôn ngữ đó thật nhiều”. 


Nhiều phụ huynh ở Việt Nam vẫn mang nặng tâm lý và lo ngại rằng: “Tiếng Việt con còn chưa sõi, chưa biết chữ, cho con đi học tiếng Anh làm gì?” Đáng buồn là, điều mặc định này đã cản trở và đánh mất “giai đoạn vàng” của con trẻ để học thêm một ngoại ngữ mới. Trẻ con thông minh hơn chúng ta nghĩ, các bé có thể nói và diễn đạt tốt ngôn ngữ mẹ đẻ chỉ trong 3 năm đầu đời. Điều quan trọng là môi trường và cách dạy phù hợp để trẻ yêu và thích học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Phụ huynh không nên ép buộc hay bắt con học chỉ vì “bố mẹ muốn” mà hãy học cách “bước vào thế giới của trẻ”, để trẻ được học  tiếng Anh một cách “tự nhiên”


Điều quan trọng nhất của lớp học dành cho độ tuổi 4-6 tuổi là học Tiếng Anh căn bản. Tiếng Anh sẽ được các bé học qua những bài hát hay và có nhiều thời gian tương tác với giáo viên.
- Khi bạn không chắc về cách học ở trường bạn có thể hỏi giáo viên ở trường cung cấp cho bạn bản chi tiết kế hoạch học tập, phương pháp học tập để bạn có thể hiểu rõ hơn con bạn đang được học gì.
- Nếu phụ huynh biết và giỏi tiếng Anh, hãy là người hỗ trợ thật tốt cho trẻ.
- Nếu phụ huynh không biết hoặc không giỏi tiếng Anh, việc cha/mẹ cùng học và tham gia hỗ trợ quá trình học của trẻ vẫn là quan trọng (cha mẹ có thể hỏi hôm nay con học gì, kiểm tra các từ mới, ngữ pháp con đã học trong buổi, đừng tiếc lời khen con,..) sự tham gia của cha/mẹ có thể khiến trẻ tập trung học và tạo sự hứng thú, động lực cho trẻ đồng thời nâng cao mối liên hệ tinh thần giữa cha mẹ và trẻ.

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");