Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

BÍ QUYẾT GIÚP TRẺ THÍCH HỌC TIẾNG ANH



👉 BÍ QUYẾT GIÚP TRẺ THÍCH HỌC TIẾNG ANH

Học ngoại ngữ ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các bé, tuy nhiên ở lứa tuổi nhỏ làm thế nào để truyền cho các bé niềm đam mê học tiếng Anh?

🍊 Hãy tỏ ra nhiệt tình và hào hứng với tiếng Anh
Một trong những phương pháp tốt nhất mà các bố mẹ có thể giúp các bé học tiếng Anh đó là chính cha mẹ phải thể hiện được niềm đam mê với tiếng Anh. Khi thấy cha mẹ đọc sách, xem phim hoặc nói bằng tiếng Anh trẻ sẽ có cảm hứng bắt chước cha mẹ. Bố mẹ có thể cùng học, tương tác cùng các bé, có như vậy các bé sẽ cảm thấy yêu thích và có động lực nhiều hơn trong việc học tiếng Anh đó các, bố, các mẹ.

🍊 Tạo môi trường học tập vui vẻ, thoải mái
Bố mẹ có thể lồng ghép các trò chơi vào các bài học khi các bé học nói, nghe, học từ vựng hoặc ngữ pháp, điều này sẽ tạo cảm giác hào hứng và niềm yêu thích học đối với các bé đó các bố, các mẹ.
Ví dụ khi học từ vựng, hãy cho các bé chơi các trò chơi luyện trí nhớ với flashcard, hoặc bố mẹ có thể chơi cùng bé các trò chơi vận động với những câu mệnh lệnh đơn giản.

🍊 Chú ý đến sở thích của con
Mỗi ngày cha mẹ nên chọn lựa thời điểm thích hợp nhất để cho bé thực hành tiếng Anh, tốt nhất là khi bé thoải mái, vui vẻ. Khi cảm thấy bé đang ở trong trạng thái tốt, phụ huynh hãy gợi ý rằng đã đến giờ học tiếng Anh, có thể bắt đầu bằng một bài hát, một bộ phim hoặc một trò chơi giải trí vui nhộn. Tuy nhiên, khi học xong, bố mẹ nên để ý đến những cảm nhận của bé, nếu thấy bé không thích thú, cha mẹ hãy chịu khó tìm phương pháp khác để bắt đầu lại. Không nên đặt áp lực quá lớn dành cho trẻ, điều đó sẽ khiến cho trẻ chán nản, mệt mỏi và gây ra tác dụng phụ đó các bố mẹ.

🍊 Sử dụng các ứng dụng và tài liệu tiếng Anh cho trẻ trên Internet
Hiện nay, trên mạng có rất nhiều trang web hỗ trợ các bé trong việc học tiếng Anh với rất nhiều tài liệu như bài hát, truyện kể, video tiếng Anh, flashcard,… Các bố mẹ có thể chọn lựa cho con những bài hát hoặc trang web uy tín đáng tin cậy để lấy tài liệu học cho con . Trên youtube cũng có rất nhiều kênh học tiếng Anh cho trẻ em mà phụ huynh có thể tham khảo như: ChuchuTV, Kidsingsing, Little Baby Bum,…

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");