Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Tiếng Anh Cho Bé Mẫu Giáo

                 Tiếng Anh Cho Bé Mẫu Giáo


"Bạn băn khoăn có nên cho trẻ học tiếng Anh ở độ tuổi còn nhỏ? Theo nhiều nghiên cứu khoa học, não của trẻ tăng gấp đôi kích thước vào năm đầu tiên so với khi vừa chào đời và tiếp tục tăng đến 80% trước tuổi lên 3 và gần 90% vào tuổi lên 5 so với não của người trưởng thành.

Vốn từ vựng của trẻ trong giai đoạn từ 4 tuổi có thể phát triển đến 2000 từ, vừa đủ số lượng cần thiết để trẻ giao tiếp hằng ngày. Trẻ sẽ bắt đầu có khả năng kể chuyện qua trí nhớ hoặc nói những câu dài có nhiều hơn 6 âm tiết. Khả năng tư duy và độ nhạy về ngôn ngữ ở trẻ được phát triển cao hơn trong giai đoạn này. Chính vì thế, đây là thời điểm tốt nhất cho trẻ bắt đầu học ngoại ngữ.

Nắm bắt được tâm lý và quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ lên 4, chương trình Anh ngữ Mẫu giáo tại Ngoại Ngữ Hoàng Gia được thiết kế nhằm tạo môi trường học tập thoải mái và tự nhiên nhất cho trẻ. Nội dung bài học được lồng ghép khéo léo vào các hoạt động vui chơi nhằm giúp trẻ làm quen với tiếng Anh và kích hoạt thói quen sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động hằng ngày.

Đồng thời, nhằm tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu, giúp các em phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng anh.

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn -Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");