Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

NHỮNG TRÒ CHƠI THÚ VỊ GIÚP CÁC BÉ PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

👉 NHỮNG TRÒ CHƠI THÚ VỊ GIÚP CÁC BÉ PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

🍭 Cờ vua ( chess)
Đây là môn thể thao vô cùng thú vị giúp các bé phát triển trí thông minh hơn đó các bố, các mẹ ạ. Việc tính toán nước đi của từng quân cờ sẽ giúp các bé phá triển khả năng tư duy chiến thuật, khả năng suy luận. Đây là một bộ môn giúp ích rất nhiều cho khả năng suy luận của các bé.


🍭 Xếp hình (puzzle)
Xếp hình là trò chơi tuyệt vời giúp bé tăng khả năng quan sát và và suy luận. Đồng thời, trò chơi này cũng giúp ích cho cá bé rất nhiều trong quá trình nhận thức về màu sắc và hình khối.

🍭 Gấp giấy
Trò chơi gấp giấy sẽ giúp các bé rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo và óc sáng tạo cho các bé. Bố mẹ có thể mua những bộ giấy màu nhiều màu sắc, keo dán dành cho các bé để từ đó các bé thỏa sức sáng tạo học và chơi.

🍭 Đọc sách (read books)
Đọc sách giúp cho các bé mở mang kiến thức, rèn luyện trí não và đặc biệt giúp ích rất nhiều cho quá trình hành văn và học tập về sau đó các bố, các mẹ.

🍭 Thể dục theo âm nhạc
Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển trí não của các bé đó các bố, các mẹ ạ. Mỗi sáng, các bố mẹ hãy dành ra 5 – 10 phút tập thể dục cùng các bé, phương pháp này sẽ khiến cho các bé rất hứng thú với việc tập thể dục và giúp kích thích tư duy của các bé đó các bố, các mẹ ạ.

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");