Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

CHA MẸ NÊN LÀM GÌ VỚI CON CÁI TRONG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI - ĐIỀU CON THỰC SỰ CẦN Ở CHA MẸ LÀ GÌ?

ĐIỀU CON THẬT SỰ CẦN Ở CHA MẸ?
Có thể các bé không nói trực tiếp nhưng rất nhiều điều các bé mong muốn ở cha mẹ đó. Cùng điểm qua những điều các bé mong muốn ở cha mẹ nhé các bố, các mẹ.

1.  Hãy luôn yêu thương các bé
Trẻ em rất nhạy cảm với thái độ của người lớn, chính vì thế hành động và thái độ của người lớn có ảnh hưởng rất nhiều đến các bé. Các bố, các mẹ hãy luôn đồng hành và trở thành người bạn thân thiết của các bé nhé. Cho dù các bé có ra sao, có mắc lỗi sai, có bị điểm kém, các bố, các mẹ hãy luôn ở bên cạnh động viên các bé. Đó là điểm tựa để các bé cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống về sau đó các bố, các mẹ.

2. Làm gương cho các bé
Cha mẹ là người thầy đầu tiên của các bé. Hành động, suy nghĩ và quan điểm sống của bố mẹ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các bé. Chính vì thế, các bố mẹ hãy trở thành một tấm gương sáng để các bé noi theo, các bé luôn thần tượng bố mẹ đó các bố mẹ ạ.

3. Cha mẹ biết lắng nghe
Trong quá trình trưởng thành trẻ gặp rất nhiều vấn đề trong học tập và cuộc sống. Chính vì thế, các bé luôn mong muốn có được sự chia sẻ, lắng nghe từ cha mẹ. Hãy trở thành người bạn thân thiết của các bé nhé các bố, các mẹ. Trẻ sẽ dễ dàng tâm sự những vấn đề trong cuộc sống và các bố mẹ cũng hiểu các bé hơn rất nhiều đó các bố, các mẹ ạ.

4. Không muốn cha mẹ cãi nhau trước mặt các bé
Môi trường trong gia đình ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và tính cách của các bé đó các bố, các mẹ. Việc cha mẹ thường xuyên cãi nhau trước mặt các bé sẽ khiến cho các bé cảm thấy buồn chán, mệt mỏi và thiếu niềm tin vào gia đình đó các bố, các mẹ ạ. Hãy tạo cho các bé một môi trường sống thoải mái, hạnh phúc và vui vẻ nhé các bố, các mẹ."

                                                            Nguồn từ " Cách nuôi dạy con"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");