Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

NHỮNG ĐIỀU CHA MẸ CÓ THỂ HỌC ĐƯỢC TỪ CON CÁI

NHỮNG ĐIỀU CHA MẸ CÓ THỂ HỌC ĐƯỢC TỪ CON CÁI

Các bé mặc dù ít tuổi nhưng cũng có những suy nghĩ rất trưởng thành và chín chắn. Cùng xem người lớn chúng ta có thể học được gì từ các bé nhé.


🍎 Suy nghĩ tích cực và biết tha thứ
Trẻ em rất dễ tha thứ, các bé có thể giận vì không nhận được món đồ chơi nào đó nhưng rồi có thể quên ngay. Khác với người lớn chúng ta, chúng ta dễ mang những bực tức từ trong công việc và cuộc sống về nhà rồi đôi khi trút lên đầu con trẻ. Vậy nên cha mẹ hãy học tập các bé để thấy cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn nhé.

🍎 Không lùi bước trước khó khăn
Trẻ em thường kiên trì theo đuổi những điều chúng mong muốn, chính vì vậy trẻ thường rất dũng cảm và vững vàng đứng dậy sau khi thất bại. Người lớn chúng ta thì khác, chúng ta ngại thử thách với những cái mới và mong muốn sự an toàn, chính vì vậy rất khó để có thể đạt được thành công khi bước sang một lĩnh vực mới. Thế nên, học hỏi từ các bé đức tính dũng cảm này là rất cần thiết đó.

🍎 Những chia sẻ chân thành
Trẻ em không biết nói dối, điều này luôn luôn đúng. Khác với người lớn cần phải khéo léo và tinh tế trong mọi mối quan hệ thì trẻ em lại rất thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của chính mình. Điều này khiến các bé luôn vui vẻ, sống chân thật và có được những tình bạn đáng tin cậy. Người lớn chúng ta cần phải học các bé ở đức tính này đó.

🍎 Luôn tò mò khám phá và học hỏi
Trẻ em luôn tò mò và nhạy cảm với cái mới, đây cũng là đức tính giúp kích thích trí tư duy, tưởng tượng và sáng tạo của các bé.  Các bố mẹ đừng chê cười những câu hỏi ngây ngô của các bé mà thay vào đó hãy khuyến khích, động viên để các bé có nhiều hứng thú trong việc tìm hiểu và khám phá cuộc sống nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");