Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

PHƯƠNG PHÁP RÈN LUYỆN TÍNH KỶ LUẬT CHO TRẺ

👉 PHƯƠNG PHÁP RÈN LUYỆN TÍNH KỶ LUẬT CHO TRẺ

Để rèn luyên tính kỷ luật cho trẻ, các bố mẹ có thể áp dụng một vài phương pháp dưới đây:



❤️ Luôn quan tâm đến trẻ về mọi mặt, đặc biệt là về mặt tinh thần
Cha mẹ nên chú ý dành thời gian cho trẻ để thấu hiểu  tình cảm, tâm tư và nguyện vọng của các bé. Tuyệt đối không mắng mỏ, quát nạt, đánh đập trẻ hoặc dùng những từ ngữ nặng nề, ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ. Tính kỷ luật phải xuất phát từ mong muốn, sự tự giác của trẻ. Khi các bé phạm một lỗi lầm nào đó, các bố mẹ hãy nói rằng bố mẹ đang phán xét hành vi đó chứ không phải là phán xét các bé.

❤️ Thiết lập các quy định và quy tắc với con
Bố mẹ cần đưa ra một số quy định và yêu cầu các bé thống nhất để tuân theo như: không được phép đi với người lạ, không được đi đâu nếu chưa xin phép,… Nhưng cũng không nên áp đặt quá nhiều quy tắc, bởi trẻ sẽ rất khó nhớ những quy tắc mà bố mẹ đề ra. Hạy dạy trẻ dần dần, thông qua những tình huống cụ thể.

❤️ Nghiêm khắc trong việc thực hiện các quy tắc
Các nguyên tắc đặt ra phải thật sự công bằng giữa trẻ và các anh chị em, để trẻ hiểu rằng đó là điều mà tất cả mọi người đều phải thực hiện, không riêng bất cứ ai. Quan trọng là cha mẹ cần phải thống nhất với các bé các nguyên tắc để bé thực hiện một cách tự giác.

❤️ Làm gương cho con
Bố mẹ là người thầy đầu tiên của các con, chính vì vậy trẻ sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn bởi thái độ và cách sống của bố mẹ. Vì vậy các bố mẹ hãy làm gương cho các bé để các bé tự giác thực hiện các quy định, nguyên tắc của gia đình cũng như ở nơi công cộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");