Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

TIẾNG ANH THIẾU NHI TẠI AN PHÚ, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

TIẾNG ANH THIẾU NHI TẠI AN PHÚ, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG
Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất cần thiết và hữu ích cho mỗi chúng ta. Nó như là một hành trang quan trọng của mỗi trí thức trẻ. Vì thế, đã có nhiều phụ huynh khuyến khích trẻ em học tiếng Anh ngay từ nhỏ.
Đó là một điều tốt vì khi còn nhỏ, trẻ sẽ học tiếng Anh như một phản xạ tự nhiên tương tự với tiếng mẹ đẻ. Nhưng nếu học không đúng cách, không chuẩn ngay từ đầu thì cũng sẽ gây ra những hậu quả nặng nề hơn. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn thầy, chọn sách và áp dụng một số biện pháp khuyến khích trẻ nhé!
Thông qua các giáo trình có họa tiết đẹp, các bộ phim hoạt hình, các trò chơi, quảng cáo, các đồ dùng quanh nhà… làm cho trẻ con hứng thú với các dòng chữ, âm thanh khác lạ của trẻ. Chơi trò chơi và tập hát theo phim, theo đĩa, theo ca sĩ… dạy trẻ hát các bài hát tiếng Anh đơn giản phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
Hơn nữa, tạo môi trường để trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh như trong cuộc sống hàng ngày cha mẹ có thể hỏi trẻ gọi tên các đồ vật bằng tiếng Anh như thế nào? Nếu cha mẹ học tốt ngoại ngữ và tính cực dùng ngoại ngữ để giao tiếp với trẻ luyện giao tiếp và tăng vốn từ cho trẻ là cách rất tốt để trẻ học tốt môn ngoại ngữ. Bên cạnh đó cần tạo cơ hội cho trẻ nói chuyện với người bản ngữ. Có như vậy mới cho trẻ thấy được tầm quan trọng của học tiếng Anh và khả năng ngôn ngữ của các em mới phát triển được.
Hãy quan tâm tới những gì con bạn học ở trường. Sau mỗi bài học nên hỏi con bạn về bài các cháu được học, thậm chí bạn có thể đề nghị cháu dạy cho bạn một vài từ mới. Khi trẻ có những tiến bộ thì cha mẹ cần kịp thời động viên, khen thưởng khuyến khích trẻ. Muốn học tiếng Anh tốt, ngoại ngữ pháp thành thạo, trẻ còn cần nghe nói một cách lưu loát nên việc thực hành tiếng Anh rất quan trọng. Cha mẹ có thể tạo môi trường học tập cho con như tổ chức các nhóm bạn cùng học tiếng Anh, tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh cho trẻ sinh hoạt thông qua những trò chơi, những bài hát, những câu chuyện kể, những lần giao tiếp… qua đó kích thích trẻ học tiếng Anh và vận dụng tiếng Anh vào cuộc sống.
Giúp trẻ tự tin khi học tiếng Anh.

Không làm cho trẻ sợ hay ngại nói tiếng Anh vì lo mình nói bị sai. Khuyến khích các em đừng bao giờ sợ mắc lỗi khi nói và viết tiếng Anh. Chính sự mạnh dạn sẽ giúp trẻ học tốt tiếng Anh. Dạy các em biết cách hỏi lại hoặc đề nghị người nói nhắc lại nếu chưa hiểu rõ nghĩa. Mặt khác, giờ học tiếng Anh luôn phải sôi nổi và tạo tâm lí nhẹ nhàng, không gò bó về điểm số, đánh giá kết quả học tập.


TPHCM : 220-222 Quốc Lộ 13, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

BÌNH DƯƠNG: A1B101 Chung Cư Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD

Website :  www.truonghoanggia.edu.vn

Email:  truonghoanggiasaigon@gmail.com

Điện thoại: 093 726 1618-0902641618 - 0989731783

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");