Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tầm quan trọng của môn Toán đối với học sinh, sinh viên

Môn Toán là một trong những môn học chính, xuyên suốt toàn bộ quá trình học tập của học sinh và sinh viên. 

Ngay từ khi bắt đầu đi học các lớp mần non, các bé đã được tiếp xúc với những con số, càng lên các lớp cao hơn, bộ môn Toán càng khó hơn. Không phải ngẫu nhiên mà môn Toán trở thành môn học chính thức trong tất cả quá trình học tập và các kỳ thi. 

Môn Toán và những áp dụng thực tế

Từ những phép tính đơn giản như cộng, trừ, nhân, chia đến những dạng bài khó hơn như căn thức, bậc phân, hàm, mũ đều có sự gắn bó mật thiết với công việc, cuộc sống của các em sau này.
Tính toán là việc không thể thiếu và nó diễn ra hàng ngày, từ các công việc tính toán tiền nong, vật liệu, xây dựng, đo lường…mọi thứ đều cần đến việc mổ xẻ con số, sử dụng các phép toán để thực hiện những công việc tốt nhất.
Không nói đâu xa, trong nghề kế toán, các phép tính và con số rất quan trọng, đòi hỏi một sự chính xác cao. Hay như trong các công việc kinh doanh, việc sử dụng toán học để đưa ra những con số trong mục tiêu, kết quả kinh doanh là điều không thể thiếu…

Môn Toán rèn luyện khả năng tư duy, nhạy bén

Làm quen với con số và giải những bài tập Toán từ đơn giản đến phức tạp luyện tập cho các em học sinh khả năng nhạy bén, tư duy logic.
Việc giải một bài tập toán cần vận dụng nhiều phép toán, làm việc với các con số không phải là điều dễ với tất cả các học sinh. Sự rèn luyện với các công thức giúp tăng cường trí nhớ, phản xạ nhanh.


Nói tóm lại, không phải ngẫu nhiên mà môn Toán trở thành môn học chính trong tất cả các chương trình giảng dạy và các kỳ thi. Vai trò của môn học này là rất lớn đối với các em học sinh, sinh viên sau này cả trong công việc và cuộc sống.

Để hoàn thành tốt môn học này các em cần nắm vững kiến thức cơ bản từ thấp đến cao. Rèn luyện kỹ năng bằng cách chăm chỉ làm các bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập và các sách nâng cao. Không nên chỉ thuộc vẹt các công thức, cần có sự tìm hiểu tại sao lại có công thức đó, từ đây các em có thể nhớ lâu hơn, đồng thời tăng khả năng tư duy, sáng tạo.

                                                                                                                                                                                                        Nguồn: http://carot.vn

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");