Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

Sổ tay Toán học – Cuốn sách cần thiết cho mọi đứa trẻ

 Một cuốn sổ tay toán học hữu ích là cuốn sách giúp các bạn học sinh nắm vững kiến thức toán học, các công thức, định nghĩa, định lý xuyên suốt quá trình học tập, nắm chắc kiến thức sách giáo khoa, giúp trẻ học tốt cũng như cần thiết cho việc tra cứu.

Sổ tay ghi chép cho trẻ em được tìm đến và sử dụng nhiều để giúp các bé học tập tốt hơn. Không chỉ phục vụ cho việc học tập, đối với cuộc sống hàng ngày để ghi nhớ lại các ý tưởng thì sổ tay là phương pháp tốt nhất. Nếu các bậc phụ huynh quan tâm đến các sản phẩm sổ tay ghi chép nhất là cho bạn nào đang gặp vấn đề về môn Toán thì có thể tham khảo thêm thông tin Học giỏi toán cung cấp dưới đây nhé.

Có rất nhiều cách và phương pháp để học tốt nhưng không phải ai cũng biết, nó cực kì đơn giản và không quá khó để tìm hiểu. Các bạn học sinh không còn phải note lại kiến thức mà đã có công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tóm gọn các công thức lý thuyết, các định nghĩa, ý chính quan trọng của từng môn vào cuốn sổ nhỏ và học theo các keyword quan trọng đó và giờ có thể yên tâm làm bài thi.

4 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH HỌC SINH GIỎI TOÁN VỚI SỔ TAY TOÁN HỌC

Thứ 1: NẮM VỮNG LÍ THUYẾT

Có lý thuyết mới thể thực hành được. Do đó đối với môn Toán hay bất kỳ môn nào thì điều tiên quyết là các bạn phải nắm vững lý thuyết. Đặc biệt là các định nghĩa, các định lý, các tính chất và hệ quả. Phải hiểu phần lý thuyết mới có thể giải các bài tập. Đây cũng là nguyên tắc căn bản để các em học tốt các môn trong các năm học tiếp theo.

SỔ TAY TOÁN tổng hợp cụ thể các kiến thức một cách ngắn gọn và đầy đủ theo mỗi bài học bằng các câu hỏi và các gợi ý trả lời

Thứ 2: TỔNG HỢP KIẾN THỨC

Đây là nguyên tắc căn bản và tiên quyết để học tốt không chỉ với Toán, khoa học mà mọi môn học. Từ định nghĩa, định lý, tính chất…có lý thuyết thì mới có thể thực hành được đúng không nào.

Cuốn sôt tay trang bị tận răng, do những học sinh thông minh nhất lớp sơ đồ hóa các kiến thức đã học và được các giáo viên giỏi nhất tại Mỹ thẩm định theo chương trình chuẩn chung sẽ giúp các bạn không biết cách ghi chép, lười học, chỉ cần nhìn qua cách tổng hợp kiến thức bằng sơ đồ hoá sẽ ngay lập tức nhớ bài

Thứ 3: SƠ ĐỒ HOÁ KIẾN THỨC THEO CÁCH HIỂU

Tự sơ đồ hoá, mindmap các kiến thức đã học theo cách hiểu của bạn hoặc gợi ý từ BỘ SỔ TAY Toán học này, đó là cách nhớ kiến thức nhanh và sâu nhất.

Đừng ngại mượn vở của bạn thông minh nhất lớp nhé!

Thứ 4: THỰC HÀNH VÀ GHI NHỚ BÀI HỌC SAU MỖI NGÀY

Rất nhiều bạn cho rằng kiến thức trên lớp là chỉ là cơ bản, tuy nhiên đây chính là nên tảng và điều kiện để giúp chúng ta tiếp cận với những kiến thức cao hơn. Bí kíp ôn lại bài cũ theo NOTE tư duy mình đã chia sẻ bên trên. Không chỉ với TOán mà các môn học khác cũng nên áp dụng và luyện tập như thế.

Học giỏi toán tin chắc rằng với cách ghi nhớ note theo sơ đồ, ý chính, hight light màu sắc như hai cuốn sách này – không chỉ mình mà tất cả các bạn sẽ đều đạt được kết quả cao với tất cả các môn học; nhất là môn Toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");