Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Lợi ích của các bàihát tiếng anh cho trẻ em


Ở đất nước Việt Nam chúng ta, hầu hết chúng ta đều dạy tiếng Anh cho trẻ một bằng những phương pháp cứng nhắc như ép bé học ngữ pháp hay từ vựng tiếng Anh quá nhiều. Các bậc phụ huynh không hề biết rằng, ở lứa tuổi này phương pháp để tiếp cận và học Tiếng Anh tốt nhất cho trẻ chính là học Tiếng Anh qua các câu truyện kể, các bộ phim hoạt hình hay các bài hát tiếng Anh cho trẻ em.




·         Điều đầu tiên khi bạn cho bé học Tiếng Anh qua các bài hát, chắc chắn bé sẽ cảm thấy hứng khởi và yêu thích việc học tiếng Anh hơn rất nhiều là việc phải ngồi học một đống từ vựng và ngữ pháp khô khan, và chắc chắn thì khi bé vui và yêu thích việc học tiếng Anh hơn thì kết quả học tập tiếng Anh của bé sẽ tốt hơn rất nhiều.

·         Khi học tiếng Anh bằng các bài hát Tiếng Anh cho trẻ em, khi được nghe tiếng Anh nhiều và thường xuyên, bé sẽ được hình thành phản xạ tai nghe tiếng Anh và kĩ năng nghe tiếng Anh của bé sẽ tốt lên rất nhiều. Nên nhớ kĩ năng cơ bản nhất để học tốt bất cứ một loại ngoại ngữ nào chính là kĩ năng nghe.

·         Bạn đừng nghĩ học tiếng Anh  qua các bài hát Tiếng Anh cho trẻ em là bé đang chơi mà không học. Thực chất bé vừa được giải trí lại vừa được thấm vào người tiếng Anh. Bên cạnh đó bạn cũng đừng lầm tưởng là bé chỉ được học kĩ năng nghe, khi học tiếng Anh như thế này thì bé cũng sẽ được học thêm rất nhiều từ vựng mới và cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh mới



·         Lợi ích lớn nhất mà bé nhận được từ những bài hát Tiếng Anh dành cho trẻ em này là bé sẽ được nghe và tiếp xúc với Tiếng Anh chuẩn. Mà hầu hết các ca sĩ nhí trong bài hát đều hát chậm nên rất dễ nghe cả về từ lẫn phát âm. Bên cạnh đó các bé còn học được cách nói ngữ điệu mà người bản địa nói. Khi mà bé nghe đi nghe lại nhiều lần thì theo thói quen bé sẽ bập bẹ hát theo, khi mà bé bắt chước ca sĩ nhí trong bài hát thì không những bé sẽ học được khả năng phát âm chuẩn và cả cách nói ngữ điệu câu như người bản ngữ. Khi mà đã có được những thói quen phát âm chuẩn và cách nói ngữ điệu chuẩn ngay từ khi còn bé thì sau này lớn lên khả năng giao tiếp của bé sẽ gần giống như người bản địa vậy.

·         Để cho việc học tiếng Anh của bé được tốt nhất, bạn hãy bỏ chút ít thời gian lên mạng tìm cho bé các bộ phim hoạt hình, các bài hát Tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn và dễ hiểu. Đặc biệt là phải có phụ đề để cho các bé kịp hiểu nội dung và không bị nản chí hay chán nản.


TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA HOÀNG GIA
..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");