Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Nên cho trẻ học thêm tiếng Anh dịp hè?

Nên cho bé thoải mái vui chơi hay tranh thủ học thêm là câu hỏi khiến không ít phụ huynh đau đầu mỗi khi kỳ nghỉ hè đến.
  • Tạo niềm say mê tiếng Anh cho trẻ qua các cuộc thi
Suốt cả năm dài học hành vất vả, các con mong đợi từng ngày được thỏa sức vui chơi, khám phá khả năng bản thân trong 3 tháng hè ngắn ngủi. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ xem đây là quãng thời gian tranh thủ cho con mình học thêm để vượt lên bạn bè, học trước nội dung năm sau để đạt thành tích tốt. Vì vậy, áp lực học hành vẫn đeo bám các con trong cả đợt hè với những lớp học thêm khiến kỳ nghỉ này dần mất đi ý nghĩa ban đầu.

ban-khoan-cho-tre-hoc-tieng-anh-vao-he-moi
Nếu cả quãng thời gian hè không động đến sách vở, trẻ dễ dàng "trả lại" hết kiến thức cho thầy cô và bắt đầu năm học mới với nhiều khó khăn. Vì thế, bố mẹ có thể cho con mình học tập nhẹ nhàng kết hợp vui chơi suốt quãng thời gian này. Những áp lực về thành tích, kiến thức là không cần thiết, điều quan trọng là giúp các con có quãng thời gian lý thú và bổ ích và được trải nghiệm bản thân, khám phá sở trường.
Những lớp tiếng Anh kèm nhiều hoạt động ngoại khóa là một lựa chọn phù hợp khi trẻ vẫn được ra ngoài vui chơi với nhiều bạn bè, tranh thủ trau dồi ngoại ngữ thay vì phải suốt ngày ở nhà hoặc liên tục tới lớp học thêm. Hơn nữa, một môi trường học tập, giải trí cân bằng giúp não bộ của trẻ được phát triển tốt, từ đó gia tăng hiệu quả ghi nhớ. 
Sự kết hợp hài hòa của những giờ tiếng Anh và các hoạt động ngoại khóa giúp các bé có một kỳ nghỉ bổ ích và lý thú, vừa có thể giải trí, phát triển khả năng bản thân mà vẫn chuẩn bị tốt cho năm học mới.

..............................................................................................................................................
Trụ Sở TPHCM: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bình Dương: A1B101 CC Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD
Website: www.truonghoanggia.edu.vn - Email: truonghoanggiasaigon@gmail.com
Điện thoại: 0902641618 - 0937261618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");