Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tiếng Anh Trẻ Em- Làm Sao Để Tiếng Anh Là Sở Thích Của Trẻ- Học Càng Sớm Phát Âm Càng Chuẩn

Tiếng Anh Trẻ Em- Làm Sao Để Tiếng Anh Là Sở Thích Của Trẻ- Học Càng Sớm Phát Âm Càng Chuẩn



Tâm lý đặc trưng của trẻ chỉ làm những điều mình thích, gượng ép thường phản tác dụng. Việc học tiếng Anh cũng vậy, bố mẹ cần hiểu rõ đặc điểm này để giúp bé phát triển tốt.
Gượng ép là một điều tối kị trong việc học tiếng Anh. Nhiều bậc phụ huynh nóng lòng muốn bé giỏi nên thường yêu cầu học quá nhiều. Tuy nhiên, điều này chỉ làm cho các em chán nản và mất dần hứng thú. Thay vào đó, cha mẹ nên áp dụng những cách hiệu quả hơn để biến tiếng Anh thành sở thích của trẻ.
Trẻ sẽ phát âm chuẩn hơn nếu được học sớm.

Nếu nói về khả năng thành công trong việc học một ngôn ngữ mới, tất nhiên khi một người bắt đầu càng sớm thì thời gian tiếp xúc với ngôn ngữ càng dài và qua đó khả năng thành công càng cao.

Có một điều tôi cho là đúng đó là: Trẻ càng học sớm thì phát âm càng chuẩn. Khi đã ở độ tuổi dậy thì thì cách phát âm, lấy hơi của trẻ đã được định hình qua ngôn ngữ mẹ đẻ và rất khó để người học có thể phát âm giống hệt cách phát âm của người bản ngữ. Đặc biệt là với người Việt Nam, âm của tiếng Việt là âm mũi, trong khi âm tiếng Anh thường là âm cổ họng.
Độ tuổi 4 – 10 được xem là giai đoạn lý tưởng cho sự tiếp nhận ngôn ngữ của trẻ. Làm quen với tiếng Anh ở thời kỳ này sẽ giúp bé tiếp thu nhanh chóng và ghi nhớ lâu. Bé sẽ được luyện phát âm chuẩn ngay từ nhỏ, đây chính là nền tảng tốt để các em nghe - nói tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ sau này.





TPHCM : 220-222 Quốc Lộ 13, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

BÌNH DƯƠNG: A1B101 Chung Cư Becamex, KDC Việt Sing, P.An Phú, TX.Thuận An, BD

Website :  www.truonghoanggia.edu.vn

Email:  truonghoanggiasaigon@gmail.com


Điện thoại: 0902641618 - 0989731783- 093 726 1618

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");