Wellcome to Royal International School - Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ Hoàng Gia - Trường đào tạo và phát triển Anh Ngữ đỉnh cao với các chương trình đào tạo hấp dẫn : Anh Văn Thiếu Nhi - Anh Văn Giao Tiếp - Luyện Thi TOEIC - IELTS... Liên Hệ Hotline Để Được Hỗ Trợ:0937.26.1618

học tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

dạy tiếng Anh thiếu nhi Gò Vấp

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tiếng Anh Trẻ Em- Học Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Tiếng Anh Trẻ Em- Học Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Việc học kết hợp các trò chơi giúp tạo ra sự cân bằng giữa học tập và thư giãn để các em phát triển tốt thể chất lẫn tinh thần, giữa hoạt động trí óc và sự vận động cơ thể.

Nếu nói về khả năng thành công trong việc học một ngôn ngữ mới, tất nhiên khi một người bắt đầu càng sớm thì thời gian tiếp xúc với ngôn ngữ càng dài và qua đó khả năng thành công càng cao.








Các bậc cha mẹ thường có suy nghĩ cho trẻ đi học tiếng Anh từ nhỏ để rèn luyện khả năng khi còn sớm. Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng học tốt, tiến bộ như bố mẹ mong đợi, nhất là với những bé nhút nhát, ngại giao tiếp. Các bố mẹ cũng không nên quá coi trọng việc học mà lại quên theo dõi những biến đổi về tâm lý của con mình như mệt mỏi, chán học...

Việc kết hợp vừa học vừa chơi trong quá trình học tiếng Anh có thể mang lại nhiều lợi ích và khả năng phản xạ, tư duy trực tiếp bằng trong các trò chơi. 

Hơn thế, trẻ sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và nặng nề với việc học.Với việc học tiếng Anh từ nhỏ, phương pháp học phù hợp và môi trường học năng động là những yếu tố cần thiết. Trẻ không nên bị ép buộc học quá nhiều hay học theo kiểu truyền thống với các bài giảng lý thuyết, làm bài tập, trả lời từ mới hàng ngày. 

Phương pháp như vậy dễ gây ra chán nản, nhất là ở lứa tuổi ham chơi, năng động của các bé. Điều quan trọng là bé phải hứng thú với Tiếng Anh bởi niềm vui mang lại động lực lớn, tâm lý thoải mái giúp tiếp thu tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");